icon image เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน

thumbnail image

เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม ต้องทำอย่างไร?


ช่องทางร้องเรียนต่อบริษัทผู้ให้บริการโทรคมนาคม
AIS
โทร.  02-2719263 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30-17.30น. เว้นวันหยุดราชการ
อีเมล. [email protected]
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) : 1175 (คิดค่าบริการตามโปรโมชัน) ให้บริการ 24ชม. ทุกวัน

DTAC
โทร.  0-2202-8267 และ 0-2202-8585 (FINN Mobile) เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00-16.30น. เว้นวันหยุดราชการ
อีเมล. [email protected]
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) : 1678 (คิดค่าบริการตามโปรโมชัน) ให้บริการ 24ชม. ทุกวัน

NT
โทร. 0-2104-1999 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.00-16.30น. เว้นวันหยุดราชการ
อีเมล. [email protected]
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) : 1888 (คิดค่าบริการตามโปรโมชัน) ให้บริการ 24ชม. ทุกวัน

Truemove H
โทร.  0-2700-8088 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00-17.00น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
อีเมล. [email protected]
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) : 1242 (คิดค่าบริการตามโปรโมชัน) ให้บริการ 24ชม. ทุกวัน

3BB
โทร.  0-2100-1100
อีเมล. [email protected]
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) : 1530 (คิดค่าบริการตามโปรโมชัน) ให้บริการ 24ชม. ทุกวัน


Tags: เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม ต้องทำอย่างไร?

จำนวนผู้เข้าชม 2 0 9 9 7 4 7