

การประชุมหารือแนวทางการแก้ไขปัญหามิจฉาชีพส่งข้อความสั้น (SMS) หลอกลวงประชาชน และปัญหาการฉ้อโกงประชาชนโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่นผ่านระบบโทรศัพท์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (แก๊ง Call Center)
#ประชาสัมพันธ์ภายใน #สำนักสื่อสารองค์กร
https://www.nbtc.go.th/News/Information/53608.aspx?lang=th-th








Tags: การประชุมหารือแนวทางการแก้ไขปัญหามิจฉาชีพส่งข้อความสั้น (SMS) หลอกลวงประชาชน และปัญหาการฉ้อโกงประชาชนโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่นผ่านระบบโทรศัพท์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (แก๊ง Call Center)