

ระบบตอบกลับการสนทนาแบบตัวอักษรอัตโนมัติ Chat bot เพื่อให้บริการข้อมูลประชาชนบนเว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
เป็นเครื่องมือในการตอบข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม แนะนำข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยให้บริการประชาชนได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ประชาชนสามารถใช้บริการ Chat bot ได้แล้ววันนี้ โดยเข้าไปพูดคุยกับ “น้องสายลม” ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
http://tcp.nbtc.go.th ที่มุมล่างด้านขวาของหน้าจอ
น้องสายลมยินดีให้บริการค่ะ!! ...
Tags: ระบบตอบกลับการสนทนาแบบตัวอักษรอัตโนมัติ Chat bot เพื่อให้บริการข้อมูลประชาชนบนเว็บไซต์สำนักงาน กสทช.