icon image กิจกรรม รท.

thumbnail image

การประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมเพื่อพัฒนาแนวทางในการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564  สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมเพื่อพัฒนาแนวทางในการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นที่พึงพอใจของผู้ร้องเรียน ณ ห้องอินฟินิตี้ บอลรูม โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ โดยมีนายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม เป็นประธานในการประชุม และมีนางสาวจิตสถา ศรีประเสริฐสุข ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม ผู้บริหาร พนักงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. เข้าร่วมประชุมร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคม จำนวน 7 ราย รวมผู้เข้าร่วมการประชุมทั้ง 75 คน โดยการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ประกาศ และมติที่ประชุม กสทช. ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และร่วมกันพัฒนาแนวทางการปฏิบัติงานในการรับและจัดการเรื่องร้องเรียนให้เกิดประสิทธิผล



Tags: การประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมเพื่อพัฒนาแนวทางในการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

กิจกรรม รท.

จำนวนผู้เข้าชม 2 1 7 3 7 1 6