ช่องทางการร้องเรียน
กรณีมอบอำนาจ (หากมี)
ชื่อผู้ให้บริการที่ร้องเรียน
ประเภทบริการที่ต้องการร้องเรียน
เลขหมายโทรศัพท์/รหัสผู้ใช้บริการ ที่ต้องการร้องเรียน
พื้นที่ประสบปัญหา จังหวัด
รายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาข้อร้องเรียน
๘. หลักฐานประกอบการร้องเรียน
(กรณีบุคคลธรรมดา)
กรณีการมอบอำนาจ (หากมี)
หนังสือรับรองนิติบุคคล (กรณีนิติบุคคล)
หนังสือมอบอํานาจ
สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน
หลักฐานอื่นๆ (หากมี)
สําเนาใบเสร็จรับเงิน / ใบแจ้งค่าบริการ
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อความตามที่ระบุข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ
ส่วนของเจ้าหน้าที่
หลักฐานครบถ้วน
ส่วนของผู้ร้องเรียน
ท่านสามารถติดตามเรื่องร้องเรียนได้ที่เว็บไซต์ //tcp.nbtc.go.th
หรือสายด่วน โทรฟรี ๑๒๐๐