icon image กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

thumbnail image

ระบบตอบกลับการสนทนาแบบตัวอักษรอัตโนมัติ Chat bot เพื่อให้บริการข้อมูลประชาชนบนเว็บไซต์สำนักงาน กสทช.


“ระบบตอบกลับการสนทนาแบบตัวอักษรอัตโนมัติ Chat bot เพื่อให้บริการข้อมูลประชาชนบนเว็บไซต์สำนักงาน กสทช.”
เป็นเครื่องมือในการตอบข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม แนะนำข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยให้บริการประชาชนได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ประชาชนสามารถใช้บริการ Chat bot ได้แล้ววันนี้ โดยเข้าไปพูดคุยกับ “น้องสายลม” ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
http://tcp.nbtc.go.th ที่มุมล่างด้านขวาของหน้าจอ
น้องสายลมยินดีให้บริการค่ะ!! ... 


Tags: ระบบตอบกลับการสนทนาแบบตัวอักษรอัตโนมัติ Chat bot เพื่อให้บริการข้อมูลประชาชนบนเว็บไซต์สำนักงาน กสทช.

กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

จำนวนผู้เข้าชม 1 8 8 0 7 6 4