icon image กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

thumbnail image

สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การส่งเสริมความรู้ด้านพิจารณาเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม”


เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 สำนักงาน กสทช. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การส่งเสริมความรู้ด้านพิจารณาเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม” หัวข้อการพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมาตรฐานคุณภาพการให้บริการ(Quality of Service หรือ QoS) ณ ห้องประชุม Kensington Ballroom โรงแรม เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการตรวจวัด QoS ส่วนกลาง/ส่วนภูมิภาค ปัญหาการพิจารณาเรื่องร้องเรียน QoS และหลักเกณฑ์ QoS เสียงและข้อมูล แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมฯ ซึ่งประกอบด้วยผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม พนักงาน กสทช. ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 67 คน



Tags: สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การส่งเสริมความรู้ด้านพิจารณาเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม”

กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

จำนวนผู้เข้าชม 1 1 5 6 7 8 3