A

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

การประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริม และพัฒนาเครือข่ายคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จ.อุดรธานี


การประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริม และพัฒนาเครือข่ายคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ณ โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล จ.อุดรธานี
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558  สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และให้ความรู้กับเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จำนวนประมาณ 200 คน และวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การส่งเสริมกลไกเครือข่ายเยาวชนในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม “โทรคมนาคมไทย..ก้าวไปด้วยกัน” มีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียนในพื้นที่ จ.อุดรธานี จำนวนประมาณ 120 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม พัฒนากลไกเครือข่ายภาคประชาชนและเยาวชน ให้มีความรู้ ความเข้าใจ ในสิทธิผู้บริโภคจากการใช้บริการโทรคมนาคม และภารกิจของ สำนักงาน กสทช.

กิจกรรมเครือข่าย