A

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

การประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริม และพัฒนาเครือข่ายคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ที่ จ.ลำปาง


เมื่อวันที่ 5 – 6 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และให้ความรู้กับเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และการประชุมเชิงปฏิบัติการ การส่งเสริมกลไกเครือข่ายเยาวชนในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม “โทรคมนาคมไทย..ก้าวไปด้วยกัน” ณ โรงแรมบุษย์น้ำทอง จังหวัดลำปาง ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยอาจารย์ นักเรียน และเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่ จ.ลำปาง จำนวนประมาณ 300 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม พัฒนากลไกเครือข่ายภาคประชาชนและเยาวชน ให้มีความรู้ ความเข้าใจ ในสิทธิผู้บริโภคจากการใช้บริการโทรคมนาคม และภารกิจของ สำนักงาน กสทช.