A

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ๗๗ จังหวัด


การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ  เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน  ด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม  ครั้งนี้  เนื่องจากต้องการเพิ่มพูนองค์ความรู้  ในประเด็นใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการโทรคมนาคม ให้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงของยุคเทคโนโลยีโทรคมนาค ให้มีความเข้าใจในสิทธิของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมและสามารถเผยแพร่ความรู้ไปยังคนในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ