A

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ที่อยู่/แผนที่

ที่อยู่ : เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร : Call Center: 1200 โทรศัพท์. 02 670 8888 (จ.-ศ. 08:30-17:00 น.) โทรสาร. 02 279 0251 Free sms. 1200

เว็บไซต์: http://tcp.nbtc.go.th/

อีเมล์ : tcp.service@nbtc.go.th

แผนที่